TẶNG BẠN NỤ CƯỜI TOẢ NẮNG KÈM ƯU ĐÃI ĐẾN 50%

Chương trình ưu đãi tại Nha khoa Đức Nhân

Tạm biệt răng xỉn màu, khấp khểnh, răng mọc ngược gây đau nhức! Lấy lại vẻ tự tin và trở thành phiên bản tốt hơn của mình với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại nha khoa Đức Nhân:

GIẢM 50% khi tẩy trắng răng: Công nghệ laser mới giảm 90% ê buốt, thực hiện chỉ từ 6 phút

GIẢM đến 20% DV bọc sứ - Veneer: Giữ lại tối đa mô răng thật, không cần nghỉ dưỡng

TẶNG quà 6 triệu khi cắm trụ Implant - Tạm biệt nỗi đau mất răng

Nhổ răng khôn chỉ từ 600k - Dứt điểm đau nhức, phục hồi nhanh chóng

Niềng mắc cài chỉ từ 5 triệu, TẶNG gói chăm sóc răng 8 triệu, trả góp 0% lãi suất

Giảm đến 40% niềng trong suốt, trả góp 0% lãi suất

Và hàng chục dịch vụ chăm sóc răng khác giá ưu đãi đang diễn ra xuyên suốt tháng 07/2023

15 kinh nghiệm trên hành trình tân trang và chăm sóc răng miệng cho hơn 15.000 Quý khách hàng. Nha khoa Đức Nhân tự tin mang đến cho bạn nụ cười khỏe mạnh, ưng ý với:

• Đội ngũ Bác sĩ tốt nghiệp từ các trường ĐH Y Dược hàng đầu tại Việt Nam, tu nghiệp nước ngoài và tham dự các khóa học chuyên sâu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Cơ sở vật chất, máy móc và vật tư nhập khẩu và phân phối chính hãng 100% từ các tập đoàn lớn tại Ý, Mỹ, Đức,... đảm bảo an toàn cho từng ca điều trị.
  • Kế hoạch và lộ trình thăm khám được cá nhân hóa cho từng khách hàng ngay từ ban đầu, tối ưu kết quả thực hiện.
  • Mức chi phí hợp lý với đời sống của người dân tại khu vực, góp phần hỗ trợ tất cả Quý khách hàng đều có cơ hội chăm sóc nụ cười và nâng cao sức khỏe.
  • Phương thức thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt, chuyển khoản ngân hàng hoặc thẻ visa. Hỗ trợ trả góp trực tiếp tại nha khoa với lãi suất 0%, không chứng minh hồ sơ, thuận tiện cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Đừng ngại ngần liên hệ với Nha khoa Đức Nhân qua SĐT/Zalo 0935981846 để đặt lịch hẹn tư vấn ngay hôm nay và nhận ưu đãi liền tay!

Có thể bạn quan tâm